หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Thua 4/5 trận, Nam Định xếp cuối bảng

Trở lại V.League sau nhiều năm chờ đợi nhưng qua 5 vòng đấu của giải đấu cao nhất Việt Nam, CLB Nam Định liên tục gây thất vọng cho người hâm mộ. Đội bóng Thành Nam tiếp tục nhận thất bại, lần này là trước CLB TP. Hồ Chí Minh. Trận thua này khiến Nam Định mới có được 1 điểm sau 5 vòng đấu (1 trận hòa và 4 trận thua) và tất nhiên đứng ở vị trí cuối BXH.

Trước trận đấu

Ở vòng thứ 5 V.League 2918, CLB Nam Định có trận tiếp đón CLB TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà SVĐ Thiên Trường. Sau 4 vòng đấu đầu tiên của V.League Nam Định mới chỉ giành được 1 điểm họ chỉ hòa duy nhất ở trận ra quân gặp Cần Thơ với tỷ số 0 - 0. Liên tiếp 3 vòng sau đó đội bóng Thành Nam đều thua, mới đây nhất vòng đấu thứ 4  họ thua Hoàng Anh Gia Lai  với tỷ số 3-2.
CLB Nam Định rất quyết tâm thi đấu để có kết quả tốt,
CLB Nam Định rất quyết tâm thi đấu để có kết quả tốt,
Ở vòng đấu này CLB Nam Định rất quyết tâm thi đấu để có kết quả tốt, trong khi đó đối thủ của họ, CLBTP. Hồ Chí Minh thi đấu khá tốt, nếu thắng trận này sẽ giúp đội bóng có cơ hội lọt top 4 sau vòng đấu.

Diễn biến chính của trận đấu

Đội bóng Thành Nam với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc nhanh chóng, dâng lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, các đợt tấn công của đội bóng Nam Định khá rời rạc và thiếu đi những pha bóng gây ra đột biến. Nam Định tấm cổng chủ yếu bằng cách bóng được đưa ra biên rồi trả về hoặc tạt vào trong.
Những tình huống như vậy rất khó gây nên nguy hiểm cho khung thành của CLB TP. Hồ Chí Minh khi họ sở hữu những cầu thủ chơi bóng bổng rất tốt như Đặng Văn Roberts và Trương Đình Luật. Bóng tạt vào, rồi lại bị phá ra dễ dàng.
Chơi phòng ngự nhưng đội bóng TP. Hồ Chí Minh của HLV Toshiya Miura vẫn luôn rình rập chờ cơ hội phản công. Từ  một tình huống phản công, Quang Nam đi bóng bên cánh phải và tạt bóng vào trong vòng cấm địa cho Công Hiển dứt điểm tung lưới đội chủ nhà Nam Định.
Đội bóng Thành Nam với lợi thế sân nhà
Đội bóng Thành Nam với lợi thế sân nhà
Bị dẫn bàn dù chơi lấn lướt hơn, Nam Định dồn lên tìm bàn gỡ hòa. Nhưng sự chắc chắn từ những hậu vệ TP. Hồ Chí Minh khiến Nam Định bế tắc trong phương án tấn công, việc tiếp cận khung thành đối thủ trở nên bất khả thi.
Hàng tiền vệ của đội Nam Định không có nhiều sự phương án tấn công. Tuyến giữa của CLB TP. Hồ Chí Minh chơi tốt trận này với đóng góp rất lớn của Paulo Tavares.
CLB Nam Định không có nhiều phương án tấn công ngoài việc tạt bóng từ biên vào vòng cấm. Đến hiệp thứ 2, Nam Định còn không thể xuống bóng sát đường biên ngang mà phải tạt ngay từ lưng chừng hai cánh. Những pha bóng như vậy đặt tiền đạo chủ nhà Henry Shackiel ở thế rất bị động đón bóng và dễ dàng thua trong tranh chấp tay đôi.
CLB Nam Định không có nhiều phương án tấn công
CLB Nam Định không có nhiều phương án tấn công
Đội TP. Hồ Chí Minh có lợi thế dẫn bàn nên họ vẫn giữ lối chơi phòng ngự phòng ngự và cũng từ 1 pha phản công họ lại có thêm 1 bàn thắng.
Trong thế trận tấn công bế tắc, Nam Định lại bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số sau cú sút phạt hiểm hóc của Sỹ Minh tỷ số lúc này là 1-2.
Niềm vui đến chưa lâu, chỉ ít phút sau đó, lại cũng từ một pha phản công của CLB TP. Hồ Chí Minh cầu thủ Nam Định lóng ngóng đá phản lưới nhà.
Những phút sau đó, CLB TP. Hồ Chí Minh giữ vững lối chơi của mình trong khi chủ nhà Nam Định không cho thấy bất cứ hy vọng nào của việc ghi thêm bàn thắng.
Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 thắng lợi cho CLB TP. Hồ Chí Minh của HLV Toshiya Miura. Thắng lợi này giúp TP. Hồ Chí Minh tạm lọt vào top 4 BXH V.League, ngược lại CLB Nam Định với trận thua ngay trên sân nhà tiếp tục giữ nguyên vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น