หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

Phương thức hạ Ping xuống mức thấp nhất lúc thi đấu PUBG Mobile

PUBG Mobile là loạt game hòa mình vượt qua hàng đầu trong vòng thời đặc điểm này với đang kéo theo một số lượng rộng mạng xã hội chơi trò giải trí cực kỳ chất con số. Trong khi, do sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, thì gamer đa số lúc nào cũng đầy ắp bên trên những hệ thống cả ngày lẫn đêm, nhiều lúc dẫn đến hiện tượng full server mà đã rất lâu rồi, không tồn tại chế độ nào đạt đc như vậy.

Dù vậy, càng bao ngời chơi, bạn sẽ càng gặp gỡ buộc phải một sự cố mà hầu hết các tựa game online đều chắc là dính, đó là Ping cao. bây giờ, bền chắc việc điều khiển nhân vật sẽ bị ảnh hưởng không hề nhỏ, thậm chí cũng có thể có thể sau “cơn” giật đơ, game thủ đã bị chết mà không hiểu nhiều Nguyên Nhân. Để giải quyết đề bài này, hãy thử cài đặt lại những điều sau đây theo nên xem của chúng tôi nhé.

Cài đặt trò chơi Booster

Những mobile thông minh hiện nay nhất là các dòng điện thoại chuyên phục vụ chơi trò chơi đều phải có sẵn thể loại Booster để phục vụ chơi trò chơi online. dù, có khả năng các ứng dụng này chưa đầy đủ sẽ giúp Khả năng của bạn ra mắt trôi chảy, trong khi này, hãy thử tra cứu một app trò chơi Booster khác, OxygenOS chẳng hạn. tiện ích này vô hiệu hóa các ứng dụng chạy nền mobile. điều ấy tức là nó làm giảm các tác vụ chạy ngầm, phóng thích bộ lưu trữ và khiến cho chiếc Smartphone giờ đây chỉ đối kháng thuần dành riêng cho việc chơi trò chơi.
Thiết lập trò chơi Booster là chọn lựa đơn giản nhất suport giảm Ping chỉ trong PUBG Mobile
Thiết lập trò chơi Booster là chọn lựa đơn giản nhất suport giảm Ping chỉ trong PUBG Mobile
Tắt tự động hóa đồng bộ hóa

Phiên bản auto Sync là chức năng bổ trợ đồng bộ hóa những phầm mềm bên trên mobile, mặc dù thế, chức năng này tiêu tốn băng thông, thời con số pin cùng cũng ngốn ram đáng chú ý. lúc tập luyện bất kể Game gì, người chơi cũng nên tắt công dụng này đi để bảo đảm việc chơi trò giải trí diễn ra mượt mà hơn. Nhưng cũng nhớ là rằng sau thời điểm chơi trò chơi, gamer nên bật lại chức năng này nhé.

Đổi sever VPS

Máy chủ mặc định khi Game PUBG là Asia, mặc dù thế có lẽ vì một Vì Sao nào đó, sever Asia gặp tình hình Ping cao hoặc vô tình game thủ bị đẩy sang 1 sever khác Ping cao hơn. quan trọng Một trong những ngày nghỉ ngơi hoặc những ngày cần phương thức ly vì dịch bệnh như thế này, thì không chỉ máy chủ Asia mà ít nhiều máy chủ khác cũng có thể chạm chán hiện tượng cướp giật. Hãy kiên nhẫn tìm kiếm một máy chủ ít gamer, bền vững hiện tượng cướp đơ rồi sẽ giảm hẳn.
Đổi máy chủ ít bạn để giúp giảm hiện tượng Ping cao
Đổi máy chủ ít bạn để giúp giảm hiện tượng Ping cao
Giảm cấu hình đồ họa

Khi cài đặt PUBG trên di động, phiên bản Generals mặc định để thông số kỹ thuật ở mức độ phù hợp với từng loài máy. tuy vậy giống như do từng bạn dạng update, cũng có thể có thể do việc thiết lập từ gamer khiến thông số kỹ thuật trò chơi quá cài đặt dẫn đến hiện tượng lag.

Hãy vào setup > hình ảnh kiểm tra lại việc cấu hình này, bạn có thể cấu hình thấp xuống một chút, chấp nhận giảm đi sự tinh tế, tính chân thực của từng hiệu ứng để đổi việc Ping sẽ thấp hơn.
Thông số kỹ thuật lại hình ảnh bổ trợ giảm Ping đáng kể
Thông số kỹ thuật lại hình ảnh bổ trợ giảm Ping đáng kể
Thử nghiệm lại speed Internet

Hãy chắc chắn là gamer đang gắn kết với cùng 1 đường truyền Internet ổn định và speed cao. trong nhiều tình huống, hiện tượng giật giật xảy ra khi bạn liên kết và đường truyền quá nhát chất lượng.

Hãy ưu ái liên kết wifi thay vì cần đến băng thông 3G/4G để tăng cường tính cân bằng cùng cũng hỗ trợ làm giảm hao pin đáng kể.

Cài đặt lại PUBG trên di động

Nếu đã thử hết tổng hợp các phương pháp bên trên mà Ping vẫn cao thì rất có thể bộ thiết đặt đang bị lỗi. bạn hãy xóa hầu như tài liệu cũ chỉ trong máy cùng download phiên bản new về. hy vọng rằng, tình hình Ping cao sẽ kết thúc. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น