หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Blitzcrank trong LMHT

Trong Game Liên minh các vị tướng không giống nhau lại có các tài năng với cách chơi khác biệt hợp với đặc điểm của chúng. các Pro sẽ dựa vào từng giai đoạn của trận đấu để sử dụng những khả năng cho phù hợp nhất.

Blitzcrank cũng Chưa hẳn ngoại lệ. là một trong vị tướng đối kháng khá mạnh, Blitzcrank cài đặt bộ kĩ năng khiến những kẻ địch cần khó chịu khi tuyên chiến và cạnh tranh, nhất là trong các cuộc giao tranh. mặc dù vậy, Blitzcrank chỉ phát huy tối đa đc sức mạnh của bản thân khi đc trang bị ngọc cùng lối chơi tương xứng. chính vì như vậy bài viết dưới đây rồi sẽ chỉ dẫn game thủ lối chơi Blitzcrank cụ thể trong vòng từng thời đoạn của ván đấy để chúng ta cũng có thể tinh chỉnh tuyệt vị tướng này cùng giật ưu điểm trong số cuộc giao tranh nhé!

Bảng ngọc Blitzcrank

KIÊN ĐỊNH: Chống chịu với khống chế

Dư Chấn: sau thời điểm Blitzcrank làm bất động một tướng địch thì Blitzcrank sẽ đc được thêm chống chịu.

Tàn tiêu diệt diệt: Ngọc này chắc là hỗ trợ Blitzcrank tích tụ một đòn đánh cực mạnh lên trụ khi đứng gần nó.

Kiểm soát điều hành điều kiện: trợ giúp Blitzcrank nhân thêm 8 giáp, 8 kháng phép cùng tăng tổng giáp sau 10 phút.

Lan tràn: Blitzcrank hình như có thêm máu vĩnh viễn khi có lính hoặc quái dị chết ở gần.
Những loài ngọc cân xứng sẽ giúp Blitzcrank mạnh hơn.
Những loài ngọc cân xứng sẽ giúp Blitzcrank mạnh hơn.
Khả năng cho Blitzcrank

Lá Chắn Năng Lượng: đây là kỹ năng thứ nhất của Blitzcrank, tài năng này đc kích hoạt khi số lượng máu của Blitzcrank còn dưới 20%. Khi lá chắn được làm ra rồi sẽ có công dụng chỉ trong 10s, tuy nhiên chúng lại làm giảm đến một nửa năng lực của Blitzcrank với có giây phút hồi chiêu là 90s.

Bàn Tay Hỏa Tiễn: Blitzcrank hình như cần dùng kỹ năng này để bắn tay cần phải ra cùng bắt lấy địch bên trên đường, sau đó gây nên sát thương cùng kéo đối thủ về phía mình.

Tăng Tốc: khi Blitzcrank quản lý và vận hành bộ biến áp thì hero này có thể tăng speed đánh và speed dịch rời của bản thân mình. Khi kỹ năng hết hiệu lực thì tốc độ dịch chuyển của Blitzcrank cũng trở thành giảm đi 30% chỉ trong 1,5s, chính vì thế bạn buộc phải căn chuẩn chỉnh time để xuất chiêu, đặc biệt là trong số những trường hợp buộc phải tẩu thoát.

Đấm Móc: nắm đấm của Blitzcrank sẽ gây sát thương với hất địch lên trời.

Trường Điện Từ: Blitzcrank rồi sẽ phóng ra những luồng sét gây sát thương lên một kẻ thù ngẫu nhiên bên cạnh. năng lực này cũng bổ trợ Blitzcrank gây sát thương lên tất cả các mục đích bao quanh với làm câm lặng các đối tượng này trong 0,5s.
Blitzcrank download các tài năng rất mạnh.
Blitzcrank download các tài năng rất mạnh.
Chỉ dẫn cách chơi của Blitzcrank

Cách chơi Blitzcrank thời đoạn đi đường

Trước tiên, Blitzcrank gây bít tất tay cho địch thủ bằng khả năng Bàn tay hỏa tiễn (Q) cực kì đáng sợ của mình. kĩ năng này có vẻ cần dùng lúc đầu hoặc giữa trấn chơi. Khi có cơ hội hãy tận dụng chúng để xuất các cú kéo chuẩn xác nhất hoặc hack não đối phương để nhận thêm mạng với giả đội mình lên thế chủ động trong vòng cuộc chiến.

Bên cạnh đó, Blitzcrank cần kêu gọi anh em chiếm rừng khi cần thiết, chiến công đầu không tồn tại gì gian khó với Blitzcrank ở giai đoạn đầu cuộc đấu, Blitzcrank chỉ cần một cú kéo chuẩn xác là được. Khi đối phương mà có ý định cướp rừng ở đầu ải thì Blitzcrank rất dễ bị rình ngược lại nên gamer cần phải đặc trưng chăm chú trong vòng thời đoạn này.

Khi Blitzcrank đạt cấp bậc 2 và đã có các bộ năng lực như dồn sát thương tốt cô lập mục tiêu thì game thủ nên chủ động tấn công.

Cách chơi Blitzcrank thời đoạn cuối cuộc chiến

Càng về cuối cuộc đấu, địch lại phải gồm có trang bị phòng vệ bước đầu để tránh khỏi những phương pháp của Blitzcrank nên Blitzcrank cũng thử thách dường như đánh hạ mục tiêu một cách nhanh. mặc dù vậy càng những lúc găng tay như vậy này thì một cú kéo chuẩn xác chắc chắn rất quan trọng, tránh tình huống kép cần phải 1 tướng đầy đủ tank.

Đồng thời, Blitzcrank cũng cần phải bảo an xạ thủ và chủ lực nhiều hơn ở giai đoạn này. ưu tiên cần dùng Trường điện từ để khống chế kẻ địch muốn xả thân, tiếp nối khống chế các khả năng của đối phương.
Blitzcrank mạnh hơn ở cuối trò chơi.
Blitzcrank mạnh hơn ở cuối trò chơi.
Và bảng ngọc, các kỹ năng cùng lối chơi của Blitzcrank phía trên, mong muốn người chơi sẽ có được những Kinh nghiệm tuyệt vời với vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น