หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Mách bạn cách thức bật, tắt loạt game tự động loot đồ sớm nhất chỉ trong PUBG trên di động

Trong phiên bản PUBG trên di động nhằm mục tiêu phụ trợ game thủ mới chơi dường như nhặt đồ, nhặt vũ khí nhanh chóng mà hoàn toàn không mất thời gian, tính năng tự động nhặt đồ phụ trợ bạn nhanh lẹ tận dụng thời gian để bắn súng mà vẫn đảm bảo an toàn có đủ vũ khí. mặc dù vậy mặt trái là công dụng này cũng gây các phiền phức trong những công việc bao của bản thân rồi sẽ luôn luôn đầy ắp vũ khí mà game thủ không biết hãy lựa chọn vũ khí nào để bắn hoặc là phải bỏ bớt vũ khí vì quá nặng. hãy tham khảo cách thức cài đặt thể loại bay, tắt tự động hóa loot đồ để game thủ kiểm soát và điều hành vũ khí với trận đấu đc tuyệt vời nhất.

Chỉ dẫn phương pháp bật, tắt tính năng tự động hóa nhặt đồ trong vòng PUBG trên di động

Ban đầu tiên, Anh chị khởi động Game PUBG trên di động, sau đó từ bên trên đồ họa chính của Game bạn hãy chọn vào biểu trưng Settings - cài đặt như ở đoạn biểu thị bên dưới hình. Hoặc nếu đang trong quá trình chơi game, chúng ta có thể chọn lựa vào biểu tượng này ở góc trên, bên cần phải hình nền (gần và maps thu nhỏ) để setup phiên bản tự động hóa bật và tắt nhặt đồ này.

Chọn lựa thiết lập ở phía bên buộc phải ảnh nền

Chuyển qua bước thứ hai, khi giao diện thiết đặt - Settings hiện ra, trong phần thư mục cài đặt, sẽ ra mắt 4 tùy lựa chọn nhặt đồ ở phía bên trên, lúc này bạn có thể chọn lựa rất nhiều nút điều khiển và tinh chỉnh của trò chơi cụ thể như hình ảnh, độ nhạy của súng xuất xắc điều khiển nhân vật. trong các số ấy hãy chọn nút tinh chỉnh Pick Up để khiến cho bạn đi đến tính năng tự động hóa nhặt đồ. và những người chơi muốn tắt cách thức tự nhặt đồ bình thường khi đi loot, họ chỉ việc lựa chọn mục trước tiên 'Auto Pick-Up' cùng biến hóa nó sang nút Disable.

Lựa chọn nút Pick Up như hình

Ở bước thứ ba, khi đã ở đồ họa của Pick Up, với những game thủ muốn tắt cách thức tự nhặt đồ thông thường khi đi loot, ở bên trên cùng đồ họa thiết lập này các bạn sẽ bắt gặp các tùy chọn lựa nhặt được nhảy tự động. bạn cũng có thể tắt nó đi (Disable) và nếu bay lên thì Cả nhà lại bấm vào đó (Enable), những tùy chọn tự động hóa nhặt túi balo gồm: tự động hóa nhặt (Auto Pick-Up) là bạn sẽ tự động hóa nhặt mọi loại đồ thông thường. tiếp sau là tự động hóa nhặt súng lục (Auto Pick-Up Pistol) bạn cần phải tự động nhặt súng lục cùng cuối cùng là dừng nhặt tự động hóa khi mà menu được thu gọn (Stop tự động pick-up when danh sách is collapsed) được biết theo nghĩa là dừng tự động hóa nhặt đồ từ hòm đồ của các người đã trở nên hạ. auto nhặt ba lô cấp 3 (Auto pick-up Lv.3 Backpacks) là bạn phải auto nhặt túi ba lô 3 với phẩm vật cấp độ 3 như mũ, giáp…

Chỉ trong mục Pick Up, bạn sẽ bắt gặp có 4 tùy lựa chọn như hình

Hình như, ở phần bên dưới bạn hoàn toàn có thể cài đặt nhặt phần giới hạn con số đạn cho các loài vũ khí khác nhau để nhằm mục tiêu kiểm soát con số vũ khí chất lượng với giúp cho cuộc chơi được dài hơi, đồng thời tăng thêm sức mạnh đối với nhóm mình.

Đồng thời, trong những khi này gamer hãy không quên rằng, trong vòng nút lựa chọn có đến tận 4 tùy lựa chọn tự động hóa cho mình nhặt đồ và người chơi nên chọn lựa tác dụng bật, tắt chịu ràng buộc tùy theo thói quen loot đồ của bản thân mình khi thi đấu từ đó giúp cho bạn có được kĩ năng và vũ khí để chơi được mượt nhất. Nhưng tụi tôi khuyên người chơi tốt nhất có thể thì hãy để loại game auto nhặt tổng hợp, bởi vì như vậy thì trong khoảng thời gian lúc đầu bạn sẽ Chưa hẳn tốn time để nhấp chuột hoặc bấm phím nhặt đồ, cùng từ đó loot đồ sẽ đc nhanh lẹ hơn điều ấy nhằm để đè bẹp địch thủ nhảy xuống cùng khu vực cùng bạn.

Tùy thuộc cách chơi và thói quen của bản thân mình mà bạn cũng có thể cài đặt các tùy lựa chọn này theo bí kíp riêng của bản thân mình. cùng quan điểm của người viết, để hầu như phiên bản tự động hóa pick-up ở dạng được kích hoạt, sẽ đỡ phải suy xét xem có buộc phải nhặt món này xuất xắc có nên lấy đồ kia không? hi vọng cùng những cốt truyện với phương pháp bật, tắt loại game tự động nhặt đồ các bạn sẽ cần nhớ với di chuyển chóng vánh để kiểm soát vũ khí có chỉ trong tay với chiến kĩ thuật, leo rank lên TOP ngắn nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น