หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Guide Taliyah Mùa 10 - bảng Ngọc trợ giúp và cách thức lên đồ Taliyah rừng mới nhất

Người chơi của dòng Game LOL thường đánh giá không nhỏ Taliyah, bởi đây là một “Phù thủy đá” cùng những sức mạnh hiếm có. Để hình như tương khắc vị tướng này chiến thắng và leo rank hãy liếc qua hướng dẫn lối chơi lên đồ Taliyah mùa 9 guide đi Rừng cùng bảng Ngọc trợ giúp cho Taliyah tái tổ hợp trang bị đánh mạnh nhất, mid build đầy đủ ap sát thương damge của cao thủ Pro thứ tự tăng bộ tài năng, cộng phép trợ giúp những giải pháp skill combo Taliyah khắc chế và kìm hãm new chỉ trong Game LMHT (LMHT) LMHT.

Hình thức lên đồ Taliyah

Bí kíp lên đồ Taliyah đi Rừng, đấy là bộ trang bị của Taliyah đi Rừng đầy đủ AP chuẩn với mạnh nhất gồm: Phù phép thần vọng và Quỷ thư Morello với đồng hồ đeo tay mèo và Trượng hư vô cộng nón phù thủy Rabadon. trường hợp đội hình kẻ địch có nhiều cảm giác khống chế mạnh: Dây chuyền chữ thập được xem là món trang bị rất kết quả giành cho Taliyah. Trong khi bạn cũng có thể chọn Taliyah Trượng pha lê Rylai để làm chậm đối tượng vì đó nếu kẻ thù có khá nhiều tướng cơ động speed di chuyển cao đồng thời nó cũng khiến cho Taliyah trở nên chắc chắn không chỉ có vậy.

Phương thức lên đồ Taliyah chuẩn chỉnh nhất

Mật tịch lên đồ Taliyah đi Mid, mật tịch lên đồ Taliyah đi Mid đường giữa cũng gần giống đi Rừng - cứ max AP SMPT mà đánh nhé. Nếu Taliyah cần phải đối đầu với những tướng pháp môn sư tay dài cấu rỉa mạnh, hoặc nhiều cảm giác khống chế như: Zoe, Syndra, Leblanc, do đó hãy lên Dây chuyền chữ thập nhé, để bảo vệ hơn và phần nào đó khắc chế và kìm hãm lại chúng. Còn 1 khi bạn đã xanh biếc, đoạt ưu điểm trước đối thủ, thì có vẻ lựa chọn Sách chiêu hồn Mejai nhé để từ đó vừa rẻ vừa công dụng - tăng cường khả năng snowball ván đấu - giành chiến thắng. Hoặc Taliyah bộ đôi: Mặt nạ đọa đầy cùng Trượng pha lê Rylai để tăng khả năng chống chịu với khả năng cấu rỉa đi đường - trụ đường tuyệt vời nhất.

Cách thức lên đồ Taliyah đi Mid

Lối chơi Taliyah

Taliyah cần phải đứng trên mặt đất thường để gây sát thương tối đa và bộ kỹ năng của mình. Hình như bàn bạc giải pháp cùng đối phương hãy chờ khi mặt đất hết chuyển để giờ đây chất nhận được cô dường như kích hoạt hàng loạt đạn từ Quăng Địa Chấn(Q) về phía địch. kế tiếp kết hợp và Quăng Địa Chấn(W) với Tấm Thảm Bất Ổn (E) để gia công chậm khống chế đối tượng với hạ gục kẻ địch. các năng lực của Taliyah sẽ đạt hiệu quả nhất khi cô dựa trên nó cùng Tấm Thảm Bất Ổn (E) từ đó combo Taliyah điều đơn giản sẽ là E(làm chậm) với W(khống chế, hất ngược lại) để Q(để hạ gục) - nếu đối thủ có ý định bỏ chạy, chúng ta cũng có thể sử dụng Tốc biến để đè bẹp. kĩ năng Quăng Địa Chấn (W) hơi thách thức cần dùng và cần 1 chút phút giây, do vậy đối phương có lẽ thuận lợi tránh mặt, chính vì như vậy trong các giao tranh Taliyah thường cần phải bạn bè giữ chân đc kẻ thù - khi đó cô rồi sẽ sử dụng 1 cách chính xác. Chiêu cuối Mặt Đất Dậy Sóng(R) rất ấn tượng trong công việc chia cắt team team kẻ thù, nhưng Taliyah cũng cần cần đến 1 cách hợp lí, kẻo rồi sẽ bẫy đẩy anh em của bản thân mình vào trường hợp nguy hại.

Lối chơi Taliyah thú vị nhất

Khắc chế Taliyah

Khi Taliyah dùng Tấm Thảm Bất Ổn, hãy coi chừng Quăng Địa Chấn. Nếu cô ta ném bạn vào bãi mìn, các bạn sẽ tổn thương nặng đấy. Phi Thạch chỉ giống như bắn về một hướng. Nếu cô ta ném đá vào game thủ, hãy né sang bên. Nên để tâm Taliyah trước khi giao tranh ở những phạm vi hẹp. Cô ấy có thể khiến người chơi bị tách khỏi bạn bè ngay tiếp đến bằng Mặt Đất Dậy Sóng. trong những lúc Taliyah lướt đi cùng Mặt Đất Dậy Sóng, chịu sát thương từ tướng hoặc trụ sẽ khiến Taliyah văng khỏi tường. và các điểm khắc chế sức mạnh của Taliyah, mọi người chắc là tham khảo qua để gồm có kiến thức khi tuyên chiến đối đầu với vị tướng này khi đi đường.

Bên trên đây mô tả của Skmoba về bảng Ngọc hỗ trợ tái tổ hòa hợp cho Taliyah mùa 10 cùng một vài bí kíp lên đồ của Taliyah bắt đầu để người chơi xem thêm. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank đội hình chiến thắng cùng vị tướng Phù Thủy Đá bên trên đấu trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น