หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Crossfire Legends: Không chơi đừng nuối tiếc vì trót bỏ qua

Phiên bản đột kích nào gamer thường đấu giây phút gần đây? PlayerUnknown’s Battleground? tuyệt Fortnite? chắc hẳn rằng gian lao thoát khỏi một Một trong những loại game bắn súng sống sót đình đám đó.

Bạn đã cảm nhận thấy chán ngấy với chúng chưa? Nếu lời giải là có, hãy thử đổi lấy gió bằng cách hoài cổ, cùng những phiên bản đột kích truyền thống.

Chọn lý tưởng cùng chúng ta cũng có thể kể đến là Cross Fire - Crossfire - loạt game từng một thời nổi loạn làng trò chơi nước ta.

Cách thức này giờ còn đc hiểu rõ đến qua các bản chiến trên đời máy mobile. vừa mới qua đặc biệt là bạn dạng Crossfire - Legends. chế độ này có không ít cách thức chiến cuốn hút, phù hợp với đời máy điện thoại. Chúng có gì hấp dẫn? bài viết sau đây rồi sẽ cho mình đáp án.
Crossfire Legends có tương đối nhiều thể loại chiến không giống nhau, giúp tăng mức độ cạnh tranh của game show này so với các kẻ địch bên trên xã hội
Crossfire Legends có tương đối nhiều thể loại chiến không giống nhau, giúp tăng mức độ cạnh tranh của game show này so với các kẻ địch bên trên xã hội
Có ba lô nhiêu tựa game đấu trong vòng Crossfire Legends?

Tổng cộng có 4 mục đấu chính góp mặt trong bạn dạng Crossfire Legends, gồm: Thi đấu (PVP), Khiêu chiến (PVE), nói qua với vui nhộn (Casual). cụ thể về mỗi tựa game đấu đc biểu lộ tiếp sau đây.

Thi đấu (PVP) - thể loại người chiến người đa dạng chủng loại

Tựa game PVP - Player versus Player - người chiến người, là xương sống của bất cứ game show đột kích trực tuyến nào. sau cùng thì bạn vẫn thích tỷ thí và bằng hữu, anh em, tuyệt các bạn khác hơn là suốt ngày ngồi đấu và máy.

Tựa game chiến PVP còn là công cụ giao lưu tuyệt hảo, trợ giúp gamer có cơ hội gắn kết và những người cùng sở thích, bất chấp khoảng cách xa về địa lý.

Chỉ trong Crossfire Legends, mục chơi PVP có rất nhiều cách thức nhỏ riêng, gồm: Sinh tử, chơi máy, Đặt bom với chiến nhóm.
Crossfire Legends bổ sung đầy đủ những thịnh hành của Game bắn nhau tiến bộ
Crossfire Legends bổ sung đầy đủ những thịnh hành của Game bắn nhau tiến bộ
Khiêu chơi (PVE) - giải phiền với máy

Phiên bản PVE - Player versus Enemies chắc là PVP là loạt game không thể thiếu trong bất cứ trò chơi đột kích nào. đấy là phiên bản khá cơ bản, giúp cho bạn có cơ hội thử sức cùng những nhỏ bot do máy điều chỉnh, và các cấp độ gian nan khác nhau.

PVE tuy không hề vui với sống động như PVP, tuy nhiên nó lại rất hợp với những người bắt đầu lần đầu "mần thân" cùng Game. Hoặc dễ chơi là người ta có nhu cầu có một đối tượng người sử dụng ổn định cùng không quá gian khó lường để luyện năng lực ngắm bắn mà thôi.

Trong vòng Crossfire Legends có 2 phiên bản PVE là quái vật trái đất với Phó bản tử thi. đấy là những loại game đấu cho thấy thêm nhà sản xuất Crossfire rất hiểu rõ bắt theo thịnh hành xã hội để lôi cuốn thêm độc giả.

Đặc biệt là Phó bạn dạng cương thi. thể loại này ăn theo trào lưu bắn quái vật đang tràn ngập bên trên cộng đồng mà ngay đến các loại game như PUBG Mobile cũng không bỏ qua thời cơ khai thác.
Những đối tượng người sử dụng game thủ khác nhau vẫn sẽ phiêu lưu được cho mình cách thức đấu cân xứng trong vòng Crossfire
Những đối tượng người sử dụng game thủ khác nhau vẫn sẽ phiêu lưu được cho mình cách thức đấu cân xứng trong vòng Crossfire
Cách thức thư giãn (Casual)

Đây bản chất cũng là một mục đấu PVP khác, tuy là nó có Gameplay thoải mái, đơn giản, giải trí hơn, tôn vinh tính giải trí.

Chế độ Casual trong Crossfire Legends có 2 mục đấu nhỏ:

- Loạn chơi Bighead: Đây bản chất chính là thể loại chiến team của phần PVP, và 2 team chiến và nhau theo 2 thể thức thắng cuộc không giống nhau. dù vậy, điểm xả stress, vui nhộn hơn của Loạn chiến Bighead là việc và mỗi lần dính phải đạn, đầu của mình rồi sẽ...to lên. chế độ này khiến cho bạn buộc phải đo lường hơn trong những pha di chuyển của bản thân, bởi việc đầu to hơn cũng đồng nghĩa cùng việc nó trở thành mục đích dễ ngắm bắn hơn. các pha headshot - một phát ăn ngay vì vậy mà dễ đc kẻ địch tiến hành hơn.

- Zombie: Vâng, lại là quái vật, hết có mặt trong vòng mục PVE, những khiêm tốn xác sống còn liên tiếp đc đơn vị sản xuất Crossfire Legends khai quật chỉ trong mục Casual. trong chế độ này, mọi team chơi sẽ không đối địch thủ nhau nữa, mà với bắt tay chống lại sự trỗi dậy của bầy quái vật khát máu.

Chế độ chia sẻ

Như những trò chơi thiên hướng về chiến đối kháng, tựa game cốt truyện của Crossfire Legends đưa bạn vào trong 1 mạch trò chơi theo cốt truyện dựng sẵn, với những đối thủ do máy tinh chỉnh.

Chỉ trong cách thức này, gamer đc chọn lựa giữa 2 mức độ khó không giống nhau.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น